image banner
TIN NÓNG
DỊCH VỤ CÔNG

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), chiều ngày 23/7/2024, đoàn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An do đồng chí Lê Tiến Trị - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Thông lệ hàng năm, Đoàn dâng hương dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh

Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh có tổng số 1.200 ngôi mộ, trong đó có 935 ngôi mộ có thông tin, là nơi yên nghỉ của các liệt sỹ trong các cuộc chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, chống chiến tranh biên giới và quân tình nguyện Việt Nam giúp đỡ nước bạn Lào và Campuchia. Tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ là hoạt động thường niên của Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam thể hiện tấm lòng biết ơn đến những Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu, hiến trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa lên lễ đài chính và từng phần mộ liệt sỹ. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban nguyện hứa đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chung sức vào sự phát triển kinh tế - xã hội  của tỉnh nhà và đất nước.

Cùng ngày, Đại diện lãnh đạo Ban, Ban chấp hành Công đoàn và cán bộ công chức đã đến thăm, tặng quà cho một số gia đình thương binh, gia đình bệnh binh là thân nhân của cán bộ, công chức, người lao động thuộc Ban quản lý KKT Đông Nam. Tại mỗi nơi đến, Lãnh đạo Ban, Ban chấp hành Công đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến của các gia đình thân nhân thương bệnh binh, mong các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sống vui khoẻ và có những đóng góp cho quê hương, đất nước.

Anh-tin-bai

Đại diện lãnh đạo Ban, BCH Công đoàn đến thăm các gia đình thương binh là bố mẹ cán bộ công chức tại Ban

Khánh Linh - Văn phòng Ban